Bão Yagi đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt tại các khu vực miền Bắc Việt Nam. Coocaa xin gửi lời chia sẻ sâu sắc tới quý khách hàng đồng thời trân trọng thông báo triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp đỡ cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi như sau:
1. Nội dung chương trình
Miễn phí hoàn toàn tiền công sửa chữa, tiền đi lại và vận chuyển.
- Đối với các sản phẩm trong thời gian còn bảo hành: Miễn phí hoàn toàn tiền linh kiện.
- Đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành: Giảm giá 50% tiền linh kiện.
2. Điều kiện áp dụng
- Chương trình áp dụng cho các sản phẩm Tivi thương hiệu Coocaa phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Áp dụng cho các sản phẩm hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ, không áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân khác
- Áp dụng với khách hàng là người tiêu dùng cuối (không áp dụng cho cửa hàng đại lý, kinh doanh và sửa chữa).
- Không áp dụng cho sản phẩm đã được can thiệp và sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc Trung Tâm Bảo Ủy Quyền của Coocaa.
3. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 15/09/2024 đến ngày 30/09/2024
4. Địa điểm áp dụng
Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Thái Bình, Hà Giang, Hà Nam, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình, Ninh Bình, Lai Châu, Điện Biên.
5. Cách thức đăng ký
Đăng ký chương trình thông qua tổng đài Chăm sóc khách hàng của Coocaa Việt Nam: 1800-1180
Coocaa Việt Nam cùng các trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc cam kết đồng hành, chia sẻ cùng quý khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ để nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.