Phí vận chuyển khi mua tivi Coocaa trên Coocaa.net.vn – Coocaa Việt Nam
banner-topbar

Chính sách vận chuyển

1. Chi phí vận chuyển
Bảng dưới đây là chi tiết phí vận chuyển tivi Coocaa từ 2 kho TP. Hồ Chí Minh/Bình Dương và Hà Nội tới các tỉnh thành. Bạn lưu ý một số thuật ngữ trong bài:
  • Đơn vị để tính phí vận chuyển: Coocaa sử dụng đơn vị thể tích CBM (Cubic Meter, mét khối) để tính phí vận chuyển tivi Coocaa tới các khu vực. Trong bảng có thể hiện cột CBM tương ứng với độ lớn của tivi. VD: Tivi 32 inch có CBM là 0,06.
  • VSVX: Vùng sâu vùng xa. Những khu vực vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh sẽ có phí vận chuyển không giống với các khu vực khác. Bạn kiểm tra chi tiết trong mục "VSVC" của bảng phí vận chuyển để biết thêm chi tiết.

Chi tiết phí vận chuyển tivi Coocaa tới từng khu vực, bạn click vào đường link sau để theo dõi: Bảng giá vận chuyển tivi Coocaa tháng 6/2023

 

2. Phương thức giao hàng

Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên tại website bán hàng của công ty. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng. 
Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng nhưng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline của Coocaa Việt Nam và làm theo hướng dẫn. 
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh… một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau: Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận. Phí giao hàng được quy định rõ ở mục Chi phí vận chuyển phía trên.


3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào kích thước và địa điểm đơn hàng của khách hàng.
  • Hình thức chuyển hàng: Coocaa Việt Nam sẽ giao hàng tới địa chỉ khách hàng cung cấp.
  • Trước khi chuyển hàng, Coocaa Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian và cước phí giao hàng.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

 

4. Nghĩa vụ của các bên liên quan trong việc giao nhận hàng hóa

Nghĩa vụ của bên vận chuyển 

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn. 
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật. 
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác. 
Nghĩa vụ của bên giao nhận hàng hóa
  • Đảm bảo hàng hòa được giao đúng với yêu cầu mua hàng tời khách hàng
  • Giám sát và quản lý hoạt động giao hàng của đơn vị vận chuyển hàng hóa
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ người có quyền nhận hàng hóa
Nghĩa vụ của bên nhận hàng hóa
  • Thông báo tới bên giao nhận hàng hóa về việc mình đã nhận được hàng hóa
  • Thông tin nhanh chóng trong thời hạn đã định nếu có nhu cầu đổi trả hàng hóa

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại 

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng. 
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển. 
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng